Túi lọc bụi sợi thủy tinh dòng túi chịu nhiệt chất lượng

Túi lọc bụi sợi thủy tinh là một trong những dòng túi lọc bụi có thể hoạt động tốt trong môi trường nhiệt độ cao. Đảm bảo khả năng hoạt động ổn định và giúp loại bỏ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ, và dùng trong môi trường nhiệt độ cao lên đến 260oC.

Ngày đăng: 03-11-2019

851 lượt xem

Túi lọc bụi sợi thủy tinh là một trong những dòng túi lọc bụi chịu nhiệt có khả năng chịu nhiệt cao. Dòng túi này được ứng dụng rộng rãi trong đời sống của con người và mang lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống. Để giúp cho quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về dòng túi này cũng như tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng, uy tín. Một vài thông tin chia sẻ về dòng sản phẩm túi lọc bụi sợi thủy tinh sẽ giúp cho quý khách hàng có cái nhìn tổng quan về sản phẩm.

Túi lọc bụi sợi thủy tinh dòng túi chịu nhiệt chất lượng

Thông số kỹ thuật của sản phẩm túi lọc bụi sợi thủy tinh

  • Vật liệu: Sợi thủy tinh tổng hợp
  • Trọng lượng: 800 g/m2
  • Độ dày: 2.4 mm
  • Độ thoáng khí: 8 - 15 m3/m2. Min
  • Lực kéo ngang: >1800N/5×20cm
  • Lực kéo dọc: >1800N/5×20cm
  • Độ giãn ngang: <10%
  • Độ giãn dọc: <15%
  • Kích thước: Tùy chọn  
  • Nhiệt độ liên tục: ≤240 độ C
  • Nhiệt độ max: 260 độ C

Những thông tin cần biết về sản phẩm túi lọc bụi sợi thủy tinh

Các dòng sản phẩm túi lọc bụi sợi thủy tinh bán trên thị trường hiện nay có hai loại phổ biến. Một vòng là túi thủy tinh rệt và một ròng là túi thủy tinh không dệt. Một loại có phủ PTFE và một loại là không phủ. 

Thông thường thì dạng túi này được thiết kế dạng hình ống trụ tròn. Miệng của túi được sản xuất dưới dạng là dây rút, miệng vòng thép…để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

Ngoài ra các dòng túi này đều được may gia cường đáy để đảm bảo tuổi thọ cũng như hạn chế việc tiếp xúc nhiệt độ cao làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Đây chính là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng do đó cũng là một trong những yếu tố để căn cứ khi mua sản phẩm.

Sản phẩm thiết kế dạng túi trụ

Những điểm cần lưu ý khi mua sản phẩm túi lọc bụi sợi thủy tinh

Các sản phẩm chất lượng thường được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Và sản phẩm này có thể chịu được nhiệt độ lên đến 280 độ C. Đây chính là một trong những yêu cầu kỹ thuật về các dòng sản phẩm túi lọc bụi sợi thủy tinh chất lượng.

Các dòng túi lọc bụi dạng này thường có độ giãn nhanh và độ rãnh dọc nhỏ hơn 10%. Được thiết kế với độ dài từ 2 m cho đến 3 m, tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất.

Túi lọc bụi sợi thủy tinh hoạt động tốt trong mọi trường nhiệt độ cao

Ngoài ra có một số đơn vị còn cung cấp các sản phẩm túi lọc bụi chịu nhiệt sợi thủy tinh phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế. Do đó nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm này khác với quy cách chung thì có thể liên hệ với đơn vị cung cấp. Họ có thể tư vấn và giúp cho quý khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất.

Ưu điểm và nhược điểm của các dòng túi lọc bụi sợi thủy tinh bán trên thị trường hiện nay

Ưu điểm

  • Các dòng túi lọc bụi này có thể hoạt động được trong môi trường nhiệt độ rất cao. Do đó sản phẩm này phù hợp cho những đơn vị sản xuất công nghiệp có môi trường làm việc nhiệt độ cao.
  • Được sản xuất từ các sợi thủy tinh nên khả năng lọc bụi của sản phẩm này rất tốt. Do đó nếu như đơn vị sản xuất nào yêu cầu khả năng lọc bụi cao thì có thể lựa chọn sản phẩm này.
  • Các dòng sản phẩm túi lọc bụi chịu nhiệt sợi thủy tinh có giá thành phù hợp. Nếu so sánh với các sản phẩm lọc bụi khác bán trên thị trường thì sản phẩm này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn.
  • Độ bền cao là một trong những ưu điểm của dòng sản phẩm này. Có độ bền cao và khả năng sử dụng nhiều lần nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Khuyết điểm

  • Túi lọc bụi sợi thủy tinh không thể hoạt động được trong môi trường ẩm thấp. Vì nó có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm.
  • Ngoài ra các dòng túi lọc bụi này cũng không thể hoạt động được trong môi trường có hóa chất. Do đó môi trường có hóa chất thì quý khách hàng không nên sử dụng sản phẩm này.
  • Sợi thủy tinh là một trong những sợi có quy trình lắp đặt đòi hỏi phải có dụng cụ bảo hộ. Vì sợi thủy tinh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người lắp đặt.

Túi lọc bụi sợi thủy tinh giải pháp lọc bụi hoàn hảo

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm túi lọc bụi sợi thủy tinh chất lượng trên thị trường hiện nay

Công ty 2G là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm túi lọc bụi sợi thủy tinh chất lượng trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Đảm bảo đúng tiêu chuẩn theo tiêu chuẩn lọc khí châu Âu. Ngoài ra khi mua hàng từ chúng tôi quý khách hàng có thể tiết kiệm từ 5% đến 10% về giá bán so với thị trường 

Để mua hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website http://www.tuilocbuichiunhiet.com/ hoặc số hotline 0944 945 339 - 0988 935 019 để được tư vấn và hỗ trợ.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload