Túi lọc bụi nomex chịu nhiệt hoạt động bất chấp trong mọi trường nhiệt độ cao

Túi lọc bụi nomex chịu nhiệt là một trong những dạng túi lọc được thiết kế để có thể hoạt động được trong môi trường nhiệt độ cao có độ ẩm. Túi thường dùng trong hệ thống lọc bụi tay áo của các hệ thống lọc bụi cho lò hơi, lồ đốt rác, các hệ thống nhiệt độ cao.

Ngày đăng: 14-12-2019

859 lượt xem

Đối với một số doanh nghiệp có môi trường làm việc ở nhiệt độ cao và độ ẩm lớn, thì việc sử dụng các sản phẩm túi lọc bụi phải tương ứng như vậy. Các sản phẩm túi lọc bụi nomex chịu nhiệt là một trong những loại túi thông dụng được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Loại túi này có ưu điểm là có thể hoạt động được trong môi trường nhiệt độ cao mà không bị biến đổi tính chất. Chính vì lý do đó đây được xem là một trong những giải pháp vô cùng tuyệt vời cho môi trường nhiệt độ cao.

Để giúp cho quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm túi lọc bụi nomex chịu nhiệt cũng như đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng. Một vài thông tin chia sẻ giúp cho quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Túi lọc bụi nomex chịu nhiệt hoạt động bất chấp trong mọi trường nhiệt độ cao

Thông số kỹ thuật của các sản phẩm túi lọc bụi nomex chịu nhiệt 

  • Vật liệu: M-Aramide
  • Trọng lượng: 500 g/m2
  • Độ dày: 2mm
  • Độ thoáng khí: 200 – 400l/m2/s
  • Lực kéo ngang: >1300N/5×20cm
  • Lực kéo dọc: >1500N/5×20cm
  • Độ giãn ngang: <50%
  • Độ giãn dọc: <55%
  • Kích thước: Tùy chọn
  • Quy cách miệng: Vòng thép đàn hồi, thép tròn
  • Nhiệt độ liên tục: ≤2004C
  • Nhiệt độ max: 2400C

Những ưu điểm vượt trội của dòng túi lọc bụi nomex chịu nhiệt

Hoạt động được trong môi trường có độ ẩm cao

Các sản phẩm túi lọc bụi nomex có thể hoạt động được trong môi trường nhiệt độ cao và có độ ẩm. Hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến hiệu suất lọc của sản phẩm này. Bởi bề mặt của sản phẩm đã có tử lý chống ẩm và chống bám dính.

Do đó khi sử dụng sản phẩm này quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm không cần phải lo lắng về độ ẩm. Nếu như chưa được xử lý thì bề mặt của sản phẩm này sau khi bị ẩm ướt sẽ khó lòng mà lọc bụi. Không đạt được tiêu chuẩn về hiệu suất lọc bụi mà nhà sản xuất đưa ra. Do đó để tăng tính năng sản phẩm này hoạt động tốt trong môi trường độ ẩm thì người ta đã xử lý chống ẩm và chống bám dính.

Túi lọc bụi nomex chịu nhiệt hiệu quả lọc bụi cao

Hiệu suất lọc bụi cao

Không chỉ hoạt động tốt trong môi trường nhiệt độ cao mà sản phẩm túi lọc bụi nomex chịu nhiệt có thể cho hiệu suất lọc bụi cao. Giúp lưu trữ lại một lượng bụi khá lớn đảm bảo môi trường làm việc trong lành. Đây được xem là một trong những giải pháp lọc bụi phù hợp cho môi trường nhiệt độ cao và có độ ẩm.

Thân thiện với môi trường

Túi lọc bụi nomex được làm từ chất liệu an toàn và không làm hại cho môi trường. Do đó khi sử dụng sản phẩm này quý khách hàng có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm. Không lo lắng về tình trạng của sản phẩm có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Cũng như không cần lo lắng về việc ảnh hưởng của sản phẩm này đối với môi trường sống của chúng ta.

Hoạt động bền bỉ trong môi trường nhiệt độ cao

Túi lọc bụi nomex chịu nhiệt là một trong những dòng túi lọc bụi có thể hoạt động được trong môi trường nhiệt độ lên đến 240 độ C. Ngoài ra sản phẩm này có thể hoạt động ổn định trong môi trường nhiệt độ lên đến 200 độ C. Do đó nếu như môi trường lọc bụi của khách hàng có nhiệt độ cao thì sản phẩm này có thể hoàn toàn đáp ứng được.

Sản phẩm gia công theo yêu cầu của khách hàng

Vòng đời sử dụng khá lâu

Các sản phẩm túi lọc bụi nomex bán trên thị trường hiện nay có dòng đời sử dụng khá lâu. Nó giúp cho quý khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí trong việc thay mới sản phẩm. Đây được xem là một trong những giải pháp lọc bụi vừa hiệu quả vừa tiết kiệm cho doanh nghiệp.

Ở đâu cung cấp các sản phẩm túi lọc bụi nomex chịu nhiệt chất lượng uy tín?

Việc tìm kiếm đơn vị cung cấp các sản phẩm túi lọc bụi nomex chịu nhiệt chất lượng là một trong những vấn đề được rất nhiều khách hàng hiện nay quan tâm. Việc này ảnh hưởng đến môi trường làm việc của doanh nghiệp cũng như ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

Túi lọc bụi nomex chịu nhiệt giải pháp lọc bụi hiệu quả

Nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm túi lọc bụi chịu nhiệt nói chung và túi lọc bụi nomex nói riêng này chất lượng uy tín. Vui lòng liên hệ với công ty 2G để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Công ty 2G là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm túi lọc bụi chịu nhiệt trên thị trường hiện nay.

Công ty chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất ra các dòng sản phẩm túi lọc bụi chịu nhiệt. Đảm bảo chất lượng của sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn lọc khí của Châu Âu. Với giá thành cung cấp trên thị trường hiện nay thấp hơn từ 5% đến 10%.

Quý khách hàng có thể mua hàng tại địa chỉ 20/4 Tân Lập 2, P. Hiệp Phú, Q.9, TP Hồ Chí Minh của công ty hoặc liên hệ thông qua website http://www.tuilocbuichiunhiet.com/ Một cách khác nữa đó chính là liên hệ với công ty 2G thông qua số hotline 0988935019 - 0944945339 để được tư vấn và hỗ trợ.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload