Túi lọc bụi PE bảo vệ sức khỏe mọi người

Ngày nay nhu cầu lọc bụi bẩn trong các ngành dược phẩm, y tế, bệnh viện, học đường, các nhà máy sản xuất linh kiện….ngày càng cần nhiều đến túi lọc bụi PE. Chúng có đặc tính giữ lại hầu hết bụi bẩn, thẩm thấu tốt và độ bền cao, hiệu suất lọc bụi tốt

Ngày đăng: 26-10-2019

787 lượt xem

Túi lọc bụi PE được làm bằng vật liệu 100% vải polyester, là loại túi lọc bụi giữ được tối đa bụi bẩn giúp cho không khí trở nên tinh sạch. Vì vậy, sản phẩm rất được khách hàng ưa chuộng tin dùng. Kể cả những môi trường công nghiệp khó tính như độ ẩm cao cũng được đáp ứng. Bản chất về cấu tạo của túi lọc được làm bằng một loại sợi tổng hợp chất lượng tốt, không thấm nước. Chất liệu sử dụng đã được chứng nhận đạt chuẩn và an toàn đối với sức khỏe con người.Tuổi thọ của túi lọc bụi này khá tốt.

Túi lọc bụi PE chống ẩm

 

Thông tin cơ bản về túi lọc bụi PE

 

Vật liệu / Material

100% Polyester fiber

Độ dày / Thickness

1.8mm

Trọng lượng / Weight

500 g/m2

Độ thoán khí / Air Permeability

180 - 250 L/m2/S

Nhiệt độ làm việc: Continuous/ Short time

120ºC - 150ºC

Đặc tính / Finish Treatment

chịu dầu và nước / water, Oil repellent

Lực kéo ngang:

>1000N/5×20cm

Lực kéo dọc:

>1250N/5×20cm

Độ giãn ngang:

<35%

Độ giãn dọc:

<55%

 

Lưu ý: Những kích thước như trong bảng là hàng sẵn có tại công ty, ngoài ra chúng tôi còn sản xuất theo nhu cầu khách hàng đặt hàng.

Sàn phẩm công ty 2G sản xuất theo yêu cầu của khách hàng

Túi lọc bụi PE có công dụng gì trong cuộc sống?

-           Sản phẩm được dùng trong các máy tầng sôi hay dùng trong các phòng sạch có nhiệt độ, độ ẩm cao. Thông thường thì dòng sản phẩm chịu độ ẩm cao này rất ít dùng vì rất ít nhà máy dùng lọc khí trong môi trường độ ẩm cao đến vậy, tuy nhiên cũng có nhiều ngành công nghiệp bắt buộc dùng như lọc nước, nơi có độ ẩm trong không khí cần lọc cao…

-           Dùng trong những nơi cần độ tinh sạch không khí cao: Lọc khí tinh, khí cục bộ tại các nhà máy sản xuất.

-           Dùng cho hệ thống AHU: AHU với tên đầy đủ Air Handling Unit là khối xử lý không khí. Như vậy, trong trường hợp này là dùng như một hệ thống làm sạch những nơi có yêu cầu cao về vệ sinh không khí như ngành dược phẩm, dược liệu, mỹ phẩm…

-           Dùng trong hệ thống điều hòa, hệ thống thông gió… tại các trung tâm thương mại.Với quy trình giúp hạn chế tối đa không khí chữa bụi vào bên trong tòa nhà qua đường thống gió hay điều hòa thải ra.

-           Dùng trong ngành công nghiệp nuôi thủy hải sản:đây là môi trường làm việc trong nước nên độ ẩm rất cao nên thay vì dùng loại thông thường thì đổi sang lọc bụi PE thích hợp nhất, giúp hạn chế tối đa cặn bẩn…ảnh hưởng đến thủy hải sản,…

Như vậy, ta thấy được sản phẩm túi lọc bụi PE với công dụng làm sạch không khí, lọc nước một cách hiệu quả để đem lại một môi trường sống trong lành nhất.

 

Công dụng của túi lọc bụi PE

 

Tại sao nên chọn mua túi lọc PE cho hệ thống lọc bụi?

-         Thích hợp cho các mục đích công nghiệp khác nhau, chẳng hạn như để ngăn ngừa ô nhiễm ô nhiễm sương, điều hòa không khí, khí thải công nghiệp, ngành công nghiệp chế biến. Không có lỗ khâu nên không làm thất thoát luồng khí.

-           Tránh được những tác động xấu của môi trường làm việc như nấm mốc, nhiệt độ cao, độ ẩm lớn, môi trường axit, giữ lại được cả vi khuẩn…

-           Sản phẩm túi lọc này không độc, không mùi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.

 

Muốn túi lọc bụi PE có tuổi thọ cao nên

-           Bạn nên mua sản phẩm chính hãng của Thế Giới Lọc. Nếu mua hàng rẻ tiền không chính hãng thì độ bền, hiệu quả lọc, chất lượng, độ an toàn của sản phẩm sẽ không được đảm bảo.

-           Để đảm bảo túi lọc luôn sạch sẽ và giúp lọc tốt như ban đầu hãy vệ sinh thường xuyên tránh những vi khuẩn không tốt bám lại.

-           Vì là sản phẩm làm bằng chất liệu tổng hợp nên cần tránh ngâm trong hóa chất như axit, bazo mạnh…

Túi lọc bụi dùng cho các khung lọc

 

Lưu ý khi mua túi lọc bụi PE

Khi lựa túi lọc bạn cần tìm đến cơ sở uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng nhái làm ảnh hưởng đến hiệu quả lọc

Thế Giới Lọc là một gợi ý đáng lưu tâm khi mua các thiết bị lọc. Tại đây, cung cấp rất đa dạng sản phẩm chất lượng tốt được nhiều khách hàng tin dùng nhiều năm qua và giá cả chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Sản phẩm của công ty đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và đảm bảo an toàn với sức khỏe con người.

Để thuận tiện cho khách hàng thì mời liên hệ trước để được báo giá, tư vấn chọn lựa phù hợp. Nếu những kích thước sẵn có không làm hài lòng khách hàng thì quý khách có thể yêu cầu thiết kế theo nguyện vọng của mình.

Bất cứ một sản phẩm nào cũng thế muốn kéo dài được tuổi thọ của chúng thì cần được vệ sinh thường xuyên và bảo quản tốt.

 

Chúng tôi hy vọng những thông tin cụ thể về túi lọc bụi PE ở trên đã giúp ích cho bạn trong việc cân nhắc lựa chọn.

 

Mọi thắc mắc xin liên hệ qua trang web: http://www.tuilocbuichiunhiet.com/ để được tư vấn và hỗ trợ tận tình, chu đáo.

 

Hotline: 0988 935 019 – 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload